Đúng vậy, 30 ngày trước, Valve đã tung ra một câu đố rất hiển nhiên trên trang chủ của mình, và cho đến ngày hôm nay, đủ thứ tin đồn về Left 4 Dead 3 đã được thêu dệt trên mạng Internet:
"Phát hiện dấu hiệu truyền nhiễm? Hãy lập tức thông báo!"
Với một cộng đồng và mức độ nóng như hiện nay, thực ra cũng chẳng cần bất kì động thái nào từ nhà phát triển chúng ta cũng có thể đoán được sẽ có một tựa game Left 4 Dead mới sẽ được ra
lò. Vấn đề là trò chơi sẽ được phát hành vào lúc nào - dịp nghỉ lễ 2011 hay 2012 cho phù hợp với chủ đề tận thế chẳng hạn - mà thôi.
Gameplay và chủ đề của Left 4 Dead rất xuất sắc. Trên thực tế, có rất ít khả năng Valve sẽ mạo hiểm thay đổi những yếu tố này trong tựa game sắp tới, tuy nhiên, sẽ vẫn còn nhiều cải thiện mà họ nên đưa vào game để tăng giá trị trải nghiệm cho người chơi.
1. Nhân vật



Tất cả các phiên bản của Left 4 Dead đều chỉ cho phép người chơi chọn các nhân vật đã có sẵn, không hỗ trợ bất cứ tùy chỉnh nào, kể cả về trang phục. Mặc dù tính năng này đã được gánh đỡ rất nhiều bởi tính cách và hoàn cảnh độc đáo của mỗi người, game vẫn sẽ phong phú hơn nhiều với một vài lựa chọn tối thiểu.
Tham vọng hơn nữa, chúng ta hoàn toàn có thể đòi hỏi một bộ thiết kế nhân vật cho riêng mình.
2. Màn chơi



Các màn chơi của Left 4 Dead rất giàu nội dung, đó là một ưu điểm. Tuy nhiên do quá trình chơi liên quan chặt chẽ đến kịch bản dựng sẵn, người chơi L4D luôn luôn thiếu màn chơi. Điều này đơn thuần chỉ là nhu cầu từ phía cộng đồng, và đòi hỏi sự hào phóng của nhà phát triển để đạt được, tuy nhiên mơ ước một chút không có gì là sai trái.
Hơn nữa, Valve luôn có thể cung cấp cho người chơi thêm những lựa chọn phong phú hơn cho mỗi màn chơi, chẳng hạn như chất lượng AI, hay thêm một vài tình huống trong kịch bản. Họ thậm chí có thể đi xa hơn nữa với một bộ editor cho phép tạo màn và duy trì một hệ thống cộng đồng chia sẻ màn chơi - điều đó thật là tuyệt!
3. Các cơ chế cạnh tranh



Hình thức liên kết cộng đồng tốt nhất là tạo ra cảm giác tranh đua trong họ, và không có công cụ kích thích cạnh tranh nào chính thống hơn các bảng xếp hạng cùng với những thông số. Gã đã hạ nhiều Tank nhất đang online - tốt, người bạn chiến đấu nào đang online - cũng rất tốt! Người ta luôn ám ảnh với những con số, và điều đó đồng nghĩa với NHIỀU giờ chơi mạng hơn.
4. AI trong phần chơi đơn



Với các kịch bản tốt, AI cho các đối thủ có thể đã đạt yêu cầu trong những phần chơi đơn của Left 4 Dead. Tuy nhiên, như chúng ta đều biết, các đồng sự được điều khiển bởi hệ thống của chúng ta lại không sáng sủa lắm. Hi vọng điều này sẽ được khắc phục kịp thời.
5. Thêm nội dung



Dĩ nhiên đây là điều mọi người đều cần ở các trò chơi mới. Thêm nội dung ở đây có nghĩa là có thêm nhiều chế độ chơi mạng, hay tượng tự như đã đề cập ở mục 2 - khả năng tạo ra nội dung bởi người dùng. Chẳng hạn, một màn chơi sống còn mà tất cả người tham gia chỉ được dùng rìu? Chúng ta luôn cần một chút điên để giữ cho cảm giác của mình được mới mẻ - và với tư cách là một dòng game đã "trưởng thành" - Left 4 Dead 3 thực sự cần sức sống mới đó.
(Theo genk.vn )

Và đây có thể là một số inf mới ^^

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Templated by Blogger Items